วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

มุมมองที่แตกต่าง

บางครั้งการที่เรามองเรื่องบางเรื่องจากมุมมองของคนอื่นบ้าง อาจทำให้เราเข้าใจเรื่องราวต่างๆที่เข้ามากระทบจิตใจได้ง่ายขึ้น มองว่าถ้าเราเป็นเค้า..ถ้าเราต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบเค้า เราจะตัดสินใจอย่างเค้ามั๊ย เอาใจเค้ามาใส่ใจเราไม่เฉพาะกับคนที่รักแต่กับทุกๆคนที่เราต้องปฏิสัมพันธ์ด้วย..ความเข้าใจผู้อื่นจะเพาะบ่มให้หัวใจอ่อนโยนมากขึ้น เป็นเจ้าของหัวใจที่แสนอ่อนโยนมันคงเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจและแสนสุขมิใช่น้อย..อรุณสวัสดิ์เช้าวันเสาร์ที่แสนอบอุ่นและมีความสุขทุกคนนะคะ-ทะเลพระจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น: