วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

อยากขอบคุณ

วันพรุ่งนี้ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง...แต่อย่างน้อยเมื่อหันมองไปรอบข้างยังมีคนที่เรารักและรักเราคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่มีให้ ทำให้เรื่องน่าเบื่อหน่ายกลายเป็นเรื่องสนุก ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหนพวกเราไม่เคยท้อ เพราะรู้ว่าเราจะเหนื่อยจะสนุกไปด้วยกัน ดีใจที่ได้ร่วมงาน ดีใจที่เราได้เป็นพี่เป็นน้องและภูมิใจในตัวน้องๆทุกคน..ทะเลพระจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น: