วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ความทุกข์

สิ่งที่ทำให้เราเศร้า เราทุกข์ใจ พอผ่านไปมันก็คืออดีต อาจรู้สึกรับไม่ได้ทนไม่ไหวขณะที่มันเกิด แต่ไม่ว่ายังไงเมื่อช่วงเวลานั้นผ่านพ้นไป เราจะรู้ว่าจริงๆแล้วไม่มีอะไรที่ชีวิตของเราก้าวข้ามผ่านมันไปไม่ได้ ขอเพียงเราอย่าเอาเรื่องราวของวันวาน มาทำให้กำลังใจในวันนี้ของเราเสียไป รักตัวเองให้มากแล้วเราจะรู้ว่าความสุขที่เกิดขึ้นจากตัวเรา มันยั่งยืนมั่นคงมากกว่าความรักที่คนอื่นหยิบยื่นให้.. (ทะเลพระจันทร์)

ไม่มีความคิดเห็น: