วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ชีวิต...

ชีวิตคือการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคนเรื่องงานเราต้องเรียนรู้ไปไม่มีวันจบ อย่าคิดว่างานเป็นเรื่องยากหากใจเรายังไม่ยอมรับ อะไรๆก็ดูยากทั้งนั้น คนเราถ้าเลือกทำในสิ่งที่เราชอบไม่ได้ก็ต้องพยายามทำความเข้าใจพยายามหาจุดที่ดีที่ชอบในงานที่ทำให้ได้ พยามอยู่กับมันให้มีความสุข งานทุกงานจะมีจุดดีจุดด้อยของมันเสมอ ถ้าเราตั้งใจและยอมรับมันได้เราก็จะมีความสุขในการทำงาน...ทะเลพระจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น: